Bạn đang muốn tìm kiếm những plugin wordpress cần thiết cho SEO? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây để có thể hiểu hơn về những plugin wordpress này.

Hiện nay các lập trình viên thường sử dụng nền tảng WordPress để tạo ra một website. Theo các chuyên gia nếu sử dụng nền tảng này để làm website mà không sử dụng đến các Plugin thì đó chính là một sự sai lầm tai hại. Bởi chính Plugin sẽ giúp ích rất nhiều cho các lập trình viên khi viết web và giúp ích cho cả những SEOer nữa. Vậy những  plugin wordpress cần thiết cho SEO là gì? Các bạn cùng theo dõi chia sẻ của các chuyên gia sau đây.

Các chuyên gia chia sẻ những plugin wordpress cần thiết cho SEO

WordPress SEO by Yoast

Plugin này khá là phức tạp không phải ai cũng có thể sử dụng được và tận dụng được hết mọi khả năng của chúng. Plugin có rất nhiều các chức năng quan trọng hữu ích cho công việc của các SEOer như : tạo sitemap XML miễn phí, nó giúp gửi sitemap tự động lên Google, cho phép tạo Custom Meta Header và description, cho phép bạn thay đổi permalink… và rất nhiều các tính năng hữu ích khác.

SEO Rank Reporter

Plugin này cũng được xem là một trong những plugin cần thiết cho SEO bởi nó sẽ giúp các SEOer của chúng ta theo dõi các từ khóa trong trang web. Sử dụng plugin này cứ 3 ngày chúng lại gửi báo cáo về những từ khóa cho bạn để có thể nhận được những email này bạn phải đăng ký mail của mình trong quá trình cài đặt plugin.

Không những thế bất cứ khi nào có sự thay đổi lớn về vị trí từ khóa chúng cũng sẽ gửi thông báo cho bạn biết để có những biện pháp khắc phục kịp thời.

All in One SEO Pack

All in One SEO Pack là một plugin có lẽ không còn xa lạ gì với những người làm SEO. Đây là plugin được xem là phương pháp phổ biến nhất để tối ưu các công cụ tìm kiếm trên trang web của bạn. Với plugin này chúng sẽ tự động tối ưu hóa trang web bằng cách tạo ra các thẻ meta giúp tối ưu hóa tiêu đề, cấu trúc URL, mô tả, cho phù hợp với người dùng và với bộ máy Google.

SEO Ultimate

Plugin này cho phép bạn nhập siêu dữ liệu từ nó để giúp cho trang web của bạn được robot của Google tìm kiếm một cách nhanh chóng nhất. Plugin này có một built -in robot.txt để giúp cho các SEOer có thể lập những chỉ mục tối ưu cho công cụ tìm kiếm.

SEO Content Control

Plugin SEO Content Control cũng là một plugin rất hữu ích nó giúp bạn xác định được những nội dung yếu có trong trang để từ đó bạn khắc phục chúng. Ví dụ trong quá trình làm SEO bạn quên phần mô tả thì chúng có chức năng chỉ ra sai sót đó của bạn hay những phần nội dung chưa chính xác mà Google sẽ không chấp nhận.

SEO Friendly Image

Đây là một plugin hỗ trợ trong việc SEO hình ảnh, đối với nhiều SEOer hay bỏ qua công cụ này, nhưng thực tế chúng là plugin rất có ích nó sẽ tự động cập nhật hình ảnh và các thuộc tính Alt và tiêu đề của ảnh. SEO hình ảnh đang trở nên quan trọng nên plugin này cũng vì thế mà trở thành một công cụ không thể thiếu của một dân SEO chuyên nghiệp.

SEO Smart Links

Plugin này có tác dụng tự động liên kết các từ khóa có trong cụm từ, nó còn giúp cho bạn thiết lập được các từ khóa riêng độc đáo. Hơn thế nữa với plugin này chúng còn cho phép các bạn thiết lập những thuộc tính nofollow và các liên  kết mở.

Google XML Sitemaps

Đây cũng được xem là một plugin cần thiết cho SEO vì nó giúp bạn tạo ra một sitemap XML. Sitemap này có tác dụng lập chỉ mục cho trang web của bạn giúp cho bọ Google có thể tìm kiếm ra trang web của bạn một cách dễ dàng hơn. Không chỉ hỗ trợ cho Google mà plugin này còn hỗ trợ Bing, Yahoo hay MSN…

Trên đó là những plugin wordpress cần thiết cho SEO với những plugin này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những thuận lợi đáng kể trong quá trình SEO. Để có thêm nhiều kiến thức hữu ích cho công việc SEO các bạn truy cập vào website https://web5s.net/ để tìm hiểu thêm.

https://web5s.net/– Lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp bạn!