Bạn muốn nâng cao doanh thu bán hàng bao gồm doanh thu bán hàng offline và online? Vậy thì bạn cần phải thiết kế website bán hàng ấn tượng và chuyên nghiệp.

Bạn muốn xây dựng một thương hiệu hoạt động kinh doanh uy tín? Bạn muốn tăng khả năng tương tác với mọi đối tượng khách hàng? Bạn muốn nâng cao doanh thu bán hàng bao gồm cả hình thức trực tiếp và hình thức online? Vậy, bạn bắt buộc phải thiết kế website bán hàng ấn tượng và chuyên nghiệp.

Vì sao cần thiết kế website bán hàng?

Rõ ràng, tại thời điểm này, công nghệ thông đã và đang trở thành xu thế chung được áp dụng để tăng hiệu quả kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Và việc thiết kế một website bán hàng cũng chính là một trong những việc nhằm bắt kịp xu thế đó.

Lợi ích khi thiết kế website bán hàng

Thiết kế website sẽ mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều những lợi ích, và dưới đây sẽ là những lợi ích cơ bản nhất:

Mở rộng môi trường tiếp cận khách hàng

Đã bao giờ bạn tự hỏi khách hàng của doanh nghiệp ở đâu? Khách hàng có mặt ở khắp mọi nơi, không chỉ là những đối tượng tới trao đổi, mua bán trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng. Khách hàng còn ở trên các trang mạng điện tử, những người đang tra cứu thông tin doanh nghiệp thông qua internet.

Theo nghiên cứu gần đây nhất, tại Việt Nam hiện có xấp xỉ 45% người dân đang sử dụng mạng internet, trong số đó những người có nhu cầu mua sắm chiếm số lượng lớn. Rõ ràng, việc thiết kế một website bán hàng chính là một trong những cách doanh nghiệp tiếp cận nhanh nhất với lượng khách hàng đó.

Là nơi hiển thị đầy đủ các sản phẩm một cách sinh động và hấp dẫn nhất

Ngay trên các trang website, các doanh nghiệp có thể trưng bày mọi sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp. Bằng những hỗ trợ từ các công cụ kỹ thuật hiện đại, sản phẩm sẽ được hiển thị với đầy đủ thông tin quan trọng nhất.

Nhờ vào lợi ích này mà các doanh nghiệp sẽ để lại được ấn tượng tới các đối tượng khách hàng. Đồng thời, kích thích nhu cầu tiêu dùng một cách hiệu quả.

Tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm

Nếu như trước đây phương thức mua hàng truyền thống được ưa chuộng thì giờ đây, hình thức mua sắm trực tuyến đang dần chiếm ưu thế. Khách hàng sẽ không phải đến tận các cửa hàng để lựa chọn và mua hàng. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện các giao dịch qua mạng.


Website bán hàng – sự tiện lợi cho người tiêu dùng

Thông qua website, khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Tiết kiệm kinh phí cho các chiến lược marketing

Đối với rất nhiều doanh nghiệp, kinh phí đầu tư cho việc thực hiện các chiến lược marketing là không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu thiết kế một website bán hàng đẹp mắt, ấn tượng và chuyên nghiệp thì sẽ tiết kiệm được đáng kể nguồn kinh phí đó.

Một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ vừa góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng, vừa nâng cao doanh thu. Và đặc biệt là lại vừa xây dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu, uy tín cho doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Những lợi ích cơ bản trên chính là lý do vì sao cần thiết kế website bán hàng. Hãy tận dụng tối đa những lợi ích đó để thúc đẩy sự phát triển của hoạt động kinh doanh.

Lưu ý khi thiết kế website bán hàng

Để thiết kế được một website bán hàng đẹp, ấn tượng là điều không hề dễ. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp cho các nhà quản lý có được cho mình phương án tốt nhất:

– Bố cục website được sắp xếp một cách rõ ràng và hợp lý

– Các bài viết mô tả sản phẩm, dịch vụ cần chuẩn SEO và hấp dẫn

Lưu ý khi thiết kế website bán hàng

– Website nên kết hợp với cách truy cập điều hướng dễ dàng

– Thông tin về sản phẩm cần chính xác, ngắn gọn và súc tích

– Doanh nghiệp cần cung cấp cả thông tin về cam kết khi bán hàng nhằm tạo niềm tin với khách hàng

– Điền đầy đủ thông tin liên hệ và hỗ trợ mua hàng

– Lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp bạn!