Để phát triển website và tăng doanh thu nhanh chóng, các công cụ SEO Google hiệu quả là không thể thiếu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết nhé.

Để phát triển thương hiệu và kết nối thông tin giữa doanh nghiệp và khách hàng, các công cụ SEO Google hiệu quả sẽ là một thứ không thể thiếu nhằm phát triển website tối ưu nhất. Tất cả nhằm mang đến vị trí tiếp cận tốt nhất của doanh nghiệp với khách hàng trên các công cụ tìm kiếm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé!

Google Analytics

                        Google Analytics là công cụ tuyệt vời cho các SEOer.

Được đánh giá là một trong số những công cụ SEO Google hiệu quả, Google Analytics này mang đến những lợi ích vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Đây là một trong số những công cụ SEO miễn phí có thể đếm được số lượng và thao tác của người dùng truy cập website của bạn. Từ đó chúng mang tới hướng đi để bạn phát triển và tập trung cho website một cách tốt nhất.

Google Analytics mang tới cho bạn các thông tin vô cùng hữu ích cùng phản hồi của khách hàng để bạn dễ dàng thiết kế lại trang web cho thân thiện và phù hợp hơn với người dùng. Không dừng lại ở đó, công cụ này còn cho người dùng biết được website đang hoạt động như thế nào ở nền tảng mạng xã hội. Chúng là sản phẩm được giới Marketing sử dụng để phân tích website một cách dễ dàng và đầy đủ.

Backlink Watch

Hẳn là nhiều SEOer không còn xa lạ gì đối với công cụ Backlink Watch. Đây là một công cụ check backlink tương đối hữu ích. Với Backlink Watch, bạn dễ dàng kiểm tra những liên kết trỏ về website của doanh nghiệp mình. Và đương nhiên chúng sẽ giúp bạn giải quyết rất nhiều vấn đề về các liên kết xấu và dễ dàng loại bỏ chúng.

                Loại bỏ backlinks xấu là việc làm cần thiết của nhiều website.

Keyword Planner – Adwords

Công cụ SEO tuyệt vời được cung cấp từ Google sẽ mang đến lựa chọn tuyệt vời trong việc tìm kiếm từ khóa. Từ đó mang đến nhiều ý tưởng tuyệt vời trong việc tìm kiếm từ khóa phù hợp và sử dụng trong phần nội dung website. Tất cả nhằm một mục đích là mang đến những thông tin khách hàng cần tìm kiếm trên website và dễ dàng tiếp cận khách hàng một cách gián tiếp.

Thêm vào đó, doanh nghiệp cũng dễ dàng thấy được số liệu thống kê truy cập hàng tháng dựa trên các từ khóa. Sau đó dễ dàng tìm ra ý tưởng để cải thiện lượng truy cập trang web.

                Loại bỏ backlinks xấu là việc làm cần thiết của nhiều website.

Google Alerts

Một công cụ SEO Google hiệu quả và thú vị đến từ “gã khổng lồ”. Khi sử dụng thông tin này, bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin liên quan đến từ khóa mà doanh nghiệp đang triển khai. Với công cụ này, bạn sẽ nhận biết được những thông tin hữu ích đến từ Google.

Đây là công cụ tuyệt vời để bạn dễ dàng theo dõi các đối thủ của mình. Các từ khóa SEO sẽ khiến bạn có được thông tin mới nhất và chính xác nhất để đưa ra những giải pháp phù hợp nhằm ứng phó với sự biến động của thị trường và các đối thủ cạnh tranh.

Google Keyword Tool

Một công cụ SEO Google hiệu quả và hữu ích, với chúng, bạn chỉ cần nhập từ khóa cần tìm, công cụ sẽ giúp bạn tìm các từ khóa liên quan và ý tưởng cho website của bạn. Đây là một công cụ rất hữu ích dành cho Marketing mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Google Webmaster Tools

Công cụ không thể thiếu cho một SEOer hoặc Webmaster chuyên nghiệp đó chính là Google Webmaster Tools. Chúng giúp bạn dễ dàng thống kê dữ liệu, theo dõi mọi tình hình của website đồng thời giúp bạn thông báo lỗi mà website đang vận hành gặp phải để bạn dễ dàng sửa chữa.

Google Webmaster Tools là công cụ không thể thiếu cho SEOer chuyên nghiệp.

Một công cụ hỗ trợ và quản lý website hiệu quả như thế này chính là thứ mà rất nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Chúng giúp bạn thống kê dữ liệu về lượt tìm kiếm, từ khóa, thông báo khi các phần mềm gián điệp, virus gây hại cho người sử dụng… Ngoài ra còn vô số những công dụng hữu ích mà bạn sẽ tìm thấy ở Google Webmaster Tools.

Google Trends

Một sản phẩm dịch vụ web công cộng được phát triển bởi Google. Chúng giúp người dùng dễ dàng so sánh các kết quả tìm kiếm, gia tăng cơ hội SEO tiềm năng cho nội dung mà website của bạn đang phát triển.

Bạn vừa theo dõi các công cụ SEO Google hiệu quả được ứng dụng rộng rãi cho mọi doanh nghiệp. Để có thêm những thông tin và kiến thức bổ ích nhất, bạn có thể truy cập: https://web5s.net/  để được hỗ trợ tốt nhất.

https://web5s.net/ – Lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp bạn!