Link wheel là gì? Tối ưu link wheel như thế nào? Là những câu hỏi không còn xa lạ với những người làm SEO để có thể hiểu rõ hơn mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Trong quá trình làm SEO thì việc thiết lập và tạo dựng một hệ thống link là rất quan trọng. Nó góp phần lớn để làm nên thành công trong công việc SEO. Vậy làm thế nào để có thể xây dựng link hiệu quả? Link wheel là một phương pháp xây dựng link hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao. Vậy Link wheel là gì? Tạo mô hình link wheel như thế nào? Các bạn sẽ tìm được câu trả lời qua bài viết sau:

                                   

                                                         Link Wheel là gì?

Link Wheel là gì?

  • Link Wheel hay còn gọi là liên kết bánh xe chúng là một phương pháp xây dựng link theo hình tròn khép kín ( đi link giữa các trang web vệ tinh và trỏ về trang chính của mình). Để có thể xây dựng link theo phương pháp này thì cần đến hệ thống web 2.0 với cách xây dựng này với mục đích làm gia tăng số lượng và chất lượng backlink tự nhiên về trang chính.
  • Ví dụ cụ thể link wheel là gì?
  • Trang web chính của bạn là A, các trang web vệ tinh là B, C, D, E, F thì xây dựng link theo phương pháp này sẽ như sau:
  • Trang web B trỏ link về trang web C và C trỏ link tới web D và D tới E và E tới website F và cuối cùng F sẽ trỏ về B và những trang web này đều trở về trang chính là A.

Cách tạo mô hình link wheel như thế nào?

  • Link wheel là một chiến lược xây dựng backlink nhằm gia tăng những backlink tự nhiên về trang web chính trong cùng một tầng. Để có thể tạo được mô hình liên kết này bạn cần tạo ra nhiều blog trên cùng chủ đề với trang chính liên kết các trang đó lại với nhau.
  • Sau đó bạn tiến hành viết bài để link đến trang khác và từ trang khác sẽ về trang chính ( đúng theo mô hình bánh xe). Để có thể tạo được những site vệ tinh bạn có thể tạo ở những trang web có PR cao như WordPress, blogger, hubpages…và còn rất nhiều những trang web 2.0 cho bạn lựa chọn.

                                  Link wheel là gì?Cách tạo mô hình link wheel hiệu quả

  • Khi lựa chọn các web 2.0 để tạo ra các site vệ tinh bạn cần lưu ý lựa chọn những phép mà cho phép trỏ link tự nhiên về trang web khác. Bởi không phải trang web 2.0 nào cũng cho phép bạn làm như vậy.
  • Để có thể tạo ra được một mô hình link wheel mang lại hiệu quả cao thì bạn cần phải xây dựng và cập nhật thường xuyên. Nếu bạn chỉ xây dựng xong rồi để đó không cập nhật thì chắc chắn sẽ chẳng có hiệu quả gì.
  • Bạn cần phải cập nhật về nội dung : nội dung phải chất lượng, nói về đúng chủ đề của website, tuyệt đối không được copy ở bất cứ nguồn nào vì chắc chắn sẽ bị Google phạt. Ngoài ra nội dung cần phải hữu ích cho người sử dụng và phải thu hút được người dùng ngay từ những đoạn đầu tiên.
  • Trong quá trình viết bài bạn nên để link về trang chính hay những site vệ tinh khác cùng chủ đề, và có thể để anchor text hoặc link trần tùy sở thích của bạn.
  • Tạo nên những liên kết có giá trị: bạn đừng quá quan trọng đến số lượng link mà cần quan tâm tới chất lượng của link. Bởi với mô hình liên kết này thì chất lượng luôn được đánh giá cao hơn.
  • Trên đó là bài viết “ ”Link wheel là gì? Hướng dẫn tạo mô hình link wheel hiệu quả. Qua bài viết này hy vọng các bạn sẽ có cái nhìn đúng mực nhất về mô hình xây dựng link  này và biết cách tạo ra mô hình như thế nào.
  • Để có thêm nhiều thông tin khác các bạn có thể truy cập vào website: https://web5s.net/để tìm hiểu thêm.
  • https://web5s.net/ là đơn vị chuyên lĩnh vực Digital marketing lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển.
  • Với nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ kỹ thuật là những chuyên gia có tay nghề cao luôn đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

https://web5s.net/ – Lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp bạn!