Bạn đã biết textlink là gì chưa? Bên cạnh đó nên sử dụng textlink để triển khai SEO như thế nào? Cùng tìm hiểu qua vài thông tin như sau để biết thêm nhé.

Textlink là gì bạn đã biết chưa? Đây được biết đến là một trong những thuật toán Google mà mỗi ai làm SEO đều nên biết. Và nếu bạn muốn triển khai SEO thành công thì không thể thiếu Textlink được. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này thì các bạn có thể tham khảo qua vài thông tin sau nhé. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Textlink như thế nào.

Tìm hiểu xem Textlink là gì

Textlink được biết đến là một trong những thuật ngữ của Google khi làm SEO. Bạn có thể hiểu textlink với tên gọi khác là Sitewide link. Nó là một siêu liên kết, gồm có một đoạn văn bản có chứa liên kết trỏ về một website khác. Thông thường như trước đây thì textlink được đặt tại header hay tại sidebar.

Các bạn có thể để ý tại các trang web ở phần thanh sidebar. Nhìn đến phần phía trên sẽ thấy được các textlink. Nhấp chuột vào từng textlink sẽ định hướng đến những website cụ thể.

Hướng dẫn sử dụng textlink khi triển khai SEO

Để hiểu cách sử dụng textlink là gì thì các bạn có thể tham khảo qua vài thông tin như sau đây nhé.

Có thể kể ra một vài lý do tại sao nhiều người sử dụng textlink đó là. Website có một lượng backlink chất lượng. Khi trang web đã có sẵn các backlink uy tín thì bạn có sử dụng textlink hay không cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Bên cạnh đó nếu như các website của bạn đã thực sự nằm top rồi thì khi Google update thêm các thuật toán nữa website đó cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Hiểu rõ điều đó để bạn biết nên sử dụng textlink như thế nào mới thực sự hiệu quả. Vậy bạn cần chú ý qua một vài điều như sau nhé.

Sử dụng textlink từ từ theo nhịp độ

Muốn đạt hiệu quả khi SEO web thì bạn cần phải kiên nhẫn. Đối với việc sử dụng textlink cũng thế, bạn không nên sử dụng một cách ồ ạt. Vì thế đối với các website mới bạn không cần thiết phải mua hay xây dựng một lúc quá nhiều textlink làm gì nhé. 

Lượng backlink chất lượng đổ về website một lúc có thể sẽ bình thường. Nhưng nếu trong một thời gian ngắn website của bạn có quá nhiều textlink đổ về có thể sẽ gây ra sự bất bình thường.

Số lượng của textlink

Một điều mà bạn còn cần phải lưu ý nữa đó chính là số lượng của textlink. Như đã nhắc đến ở trên việc sử dụng quá nhiều textlink trong một thời gian có thể gây ảnh hưởng đến website của bạn. Một con số vừa phải textlink bạn có thể dùng đó là tầm từ 10 – 15% so với các loại link khác của website.

Như vậy, nếu bạn muốn thực hiện SEO web hiệu quả nên chú ý qua những vấn đề như trên về textlink nhé. Thông tin trên cũng giúp bạn hiểu rõ textlink là gì rồi nhé.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ SEO web chất lượng

SEO web nếu muốn thành công bạn không thể chỉ thực hiện trong ngày một ngày hai. Bạn cần phải kiên trì thực hiện và phải có một kế hoạch rõ ràng mới đạt được kết quả như ý muốn. Nếu hiện tại bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc SEO web thì lựa chọn các loại dịch vụ SEO chất lượng sẽ tốt hơn.

 

Tại đây có sẵn đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc SEO web sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả như mong đợi. https://web5s.net/ là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nhiều dịch vụ SEO chất lượng. Chỉ cần khách hàng nêu ra yêu cầu, các nhân viên sẽ cho ra một bản kế hoạch cụ thể.

Tham khảo qua bản kế hoạch bạn sẽ biết được hướng đi cụ thể. Nhờ đó việc SEO web cũng được tiến hành một cách đơn giản hơn. Đã có kế hoạch, đã có mục tiêu thì việc còn lại là làm theo hướng đi đã định sẵn thôi nhé. Bạn chỉ cần đợi một thời gian cụ thể để thấy được vị trí đứng top của website mình thôi.

Không chỉ có các dịch vụ SEO web mà tại đây còn có những dịch vụ chất lượng khác như: thiết kế website, dịch vụ content, thu âm quảng cáo… Các bạn đều có thể liên hệ thêm để được tư vấn chi tiết.
https://web5s.net/ – Lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp bạn!