Công cụ kiểm tra mức độ trùng lặp sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực dành cho những dịch vụ viết bài chuẩn SEO. Hãy cùng tìm hiểu về các công cụ này ngay nhé!

SEO là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp việc tối ưu website của bạn được tốt hơn. Google sẽ dễ dàng nhận biết trang web của bạn khi đã được tối ưu cấu trúc từ đó sẽ cải thiện và nâng cao vị trí của website. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay về các công cụ kiểm tra mức độ trùng lặp trong viết bài chuẩn SEO giúp nội dung website được cải thiện và đảm bảo tốt nhất về chất lượng nhé!

                       Nội dung trùng lặp là điều tối kỵ trong viết bài chuẩn SEO

Tại sao cần kiểm tra độ trùng lặp trong bài viết SEO?

Nội dung trùng lặp chính là nội dung đã xuất hiện trên Internet tại nhiều hơn 1 địa chỉ URL hay nói cách khác là xuất hiện ở nhiều website khác nhau. Sử dụng nội dung trùng lặp gây nên rất nhiều vấn đề cho trang web của bạn.

Search engine sẽ không phân biệt được đâu là bản nội dung gốc và đâu là bản copy. Vì vậy mà việc hướng tới link website không đúng. Kết quả tìm kiếm và thứ hạng của website sẽ không được cải thiện bởi SE không biết chọn phiên bản nội dung nào mới phù hợp.

Điều này dẫn đến việc website của bạn sẽ bị mất thứ hạng, giảm. Kết quả tìm kiếm từ SE sẽ không được chính xác.

Các công cụ kiểm tra mức độ trùng lặp trong viết bài chuẩn SEO

Small SEO Tool – công cụ kiểm tra miễn phí

Đây là một trong những công cụ được nhiều người làm content lựa chọn sử dụng khá nhiều. Small SEO Tool với ưu điểm hoàn toàn miễn phí sẽ giúp bạn đánh giá nhanh chóng và kiểm tra kết quả trùng lặp nội dung. Công cụ này sẽ hỗ trợ đắc lực cho những bạn đang làm dịch vụ viết bài unique 100%.

Sử dụng công cụ này khá dễ dàng, sau khi truy cập vào trang chủ của Small SEO Tool, bạn chọn Plagiarism checker. Sau đó thực hiện copy phần nội dung muốn kiểm tra vào phần Select a Sample text và chờ kết quả.

CopyScape

Một công cụ kiểm tra khác cũng được đánh giá rất cao về chất lượng và việc phát hiện các phần nội dung trùng lặp cả về bài viết và hình ảnh đó là CopyScape. Nếu các phần nội dung đã xuất hiện nhiều trên các website sẽ được thông báo để bạn có thể loại bỏ chúng nhanh chóng.

Nếu bạn muốn sử dụng tất cả các tính năng của công cụ này để có được kết quả tốt nhất thì bạn cần trả thêm phí. Tuy nhiên, việc sử dụng các tính năng miễn phí của CopyScape cũng đã có thể giúp bạn hoàn thành được công việc kiểm tra cũng như đáp ứng tốt nhất mục đích sử dụng của mình.

           CopyScape là một trong những công cụ được nhiều người lựa chọn

Article Checker

Trong danh sách các công cụ kiểm tra mức độ trùng lặp miễn phí sẽ không thể bỏ qua Article Checker. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng nội dung của các trang web hay các bài báo để đảm bảo về độ chính xác của một bài SEO.

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra với cả Google, kết quả bạn nhận được không chỉ đảm bảo về độ chính xác mà còn vô cùng nhanh chóng. Việc nâng cao chất lượng bài viết SEO, thứ hạng của website sẽ không còn là điều khó khăn nữa khi bạn đã có được một công cụ hữu ích.

Dustball

Công cụ Dustball được đánh giá là một trong những cách kiểm tra đem đến kết quả chính xác và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, các tính năng của công cụ này lại không miễn phí. Bạn chỉ có thể kiểm tra phần nội dung miễn phí trong lần sử dụng đầu tiên trong một ngày. Sang đến ngày tiếp theo, bạn bắt buộc phải trả phí nếu muốn tiếp tục sử dụng.

Nếu bạn muốn làm nội dung lâu dài thì chắc chắn sẽ phải trả một lượng phí nhất định để sử dụng và kiểm tra cho kết quả chính xác nhất. Đây đôi khi cũng là một trong những điều khó khăn đối với những người đang làm dịch vụ viết bài unique 100%.

Trên đây là một vào chia sẻ về các công cụ kiểm tra mức độ trùng lặp trong bài viết chuẩn SEO. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất khi viết bài. Để tìm hiểu thêm các thông tin khác, bạn có thể truy cập website : https://web5s.net/

https://web5s.net/ – Lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp bạn!